Thông tin truyện

Vừa Khéo

Vừa Khéo
Đánh giá: 10.0/10 từ 1 lượt

Bạn đang đọc truyện Vừa Khéo của tác giả Cửu Lộ Phi Hương. Mạc Lâm: “Sao anh lại đi xem mắt?” Khương Viễn Mộ: “Vì sự nghiệp, tôi cần một cuộc hôn nhân để cho tôi trở nên đáng tin hơn trong mắt đối tác. Nói lý do cô đi xem mắt một chút đi.” Mạc Lâm: “Bà nội bệnh nặng, bà hy vọng trước khi rời đi có thể thấy tôi kết hôn. Thực không dám giấu diếm, tôi không có nhu cầu kết hôn, cũng không hy vọng bạn đời của tôi có yêu cầu gì với tôi.”


Khương Viễn Mộ: “Thật khéo, tôi cũng vậy.” Mạc Lâm: “Tôi cảm thấy chúng ta vô cùng thích hợp, anh có thể suy nghĩ một chút việc kết hôn với tôi.” Khương Viễn Mộ: “Không cần suy xét, cô là đối tượng xem mắt ưu tú nhất của tôi.” Mạc Lâm: “Rất vinh hạnh. Anh cũng vậy.” Khương Viễn Mộ vẫn cảm thấy hợp đồng đỡ lo nhất mà anh đã từng ký qua đó là bản hợp đồng tiền hôn nhân của anh.


Mãi đến khi hợp đồng đến hạn anh mới phát hiện bản thân phạm phải một sai lầm trí mạng. Đã quên ghi thêm điều khoản gia hạn rồi… Bên cạnh đó, cũng có những truyện, thể loại hoặc tác giả vô cùng hay và hấp dẫn khác mà bạn đừng nên bỏ lỡ như cao thủ đổi trắng thay đen hay giấc mộng đế vương.

Bình luận truyện