Mình Hãy Yêu Nhau

Chương 45: Tin vui và cú sốc



Trần Kiều Ngân cảm thấy không vui khi nghe Lưu Quang Phong nói thế. Cô cố gắng mỉm cười làm như không có chuyện gì nhưng nụ cười chưa duy trì được bao lâu thì vụt tắt.

" Đến giờ gia đình chúng tôi ăn cơm rồi cô cũng về đi! " Trần Kiều Ngân đưa mắt sang nhìn Lưu Quang Phong. Anh liền lên tiếng lạnh nhạt.

" Kiều Ngân để anh kêu người đưa em về! " Trần Kiều Ngân lập tức cứng đờ không ngờ người đàn ông cô yêu lại nói như thế.

" Được…" khi quay người rời đi Trần Kiều Ngân nhìn thấy cảnh tượng Lưu Quang Phong cùng Ngô Ái Phương thân mật khiến trong lòng có chút nhói.

" Alo chị quản lí à chị cho người đến đón em được không? " Trần Kiều Ngân sau khi được đưa về nhà liền lập tức chạy lên nhà. Nước mắt cô rơi lã chã. Hóa ra trong ngôi nhà đó cô không được tôn trọng đến thế. Trần Kiều Ngân vừa mở máy lên liền nhìn thấy tin nhắn của Lưu Quang Phong.

" Em làm gì mà không đi xe người của anh thế? "

" Em lại giận sao? "

" Em đừng suy nghĩ linh tinh nữa chỉ là ba mẹ không thích em anh sợ nếu em ở lại họ sẽ gây khó dễ cho em! "

" Em bình tĩnh suy nghĩ đi! Khi nào bình tĩnh thì gọi cho anh! " Trần Kiều Ngân khẽ lau nước mắt. Có lẽ sự lựa chọn tin tưởng người đàn ông này là sai sao?

Sáng ngày hôm sau vừa đến công ty thì Trần Kiều Ngân liền gặp Lê Diệp Hoa.

" Bé yêu chị mới nhận được kịch bản mới cho em nè! " Lê Diệp Hoa đưa kịch bản trước mặt Trần Kiều Ngân. Cô gái lập tức nở nụ cười sau đó cầm lấy đọc. Ánh mắt cô gái khẽ trầm xuống nhìn Lê Diệp Hoa.

" Sao nhiều cảnh hôn với cảnh mờ ám thế? " Lê Diệp Hoa vui vẻ nói.

" Bé yêu thử đóng đi tớ nghĩ bộ này khá hợp với cậu đó! " Trần Kiều Ngân khẽ ngập ngừng.

" Cậu yên tâm tớ hỏi Lưu Quang Phong anh ấy đồng ý rồi! " Trần Kiều Ngân khẽ nhíu mày trước giờ Lưu Quang Phong đâu bao giờ đồng ý cho cô đóng kiểu như vậy.

Trần Kiều Ngân liền lấy điện thoại ra gọi cho anh.

" Alo Kiều Ngân có chuyện gì sao? " Trần Kiều Ngân lập tức vào thẳng vấn đề.

" Kịch bản Diệp Hoa đưa cho anh, anh xem rồi? " Lưu Quang Phong đầu dây bên kia ập ừ.

" Anh đang đi công tác có gì về nói sau! " đầu dây bên kia liền xuất hiện giọng nữ.

" Anh Phong em thích cái này! " Lê Diệp Hoa nghe thấy giọng nữ bên kia khẽ nhíu mày.

" Kiều Ngân tớ vừa nghe thấy giọng nữ có phải không? " Trần Kiều Ngân khẽ gượng cười.

" Là giọng của em gái Ngô Nhật Huy! " Lê Diệp Hoa nhíu mày.

" Hai người họ quen nhau? " Trần Kiều Ngân gật đầu.

" Khá thân…" Lê Diệp Hoa phát hiện có chuyện gì không đúng liền bắt đầu hẹn gặp Ngô Nhật Huy nói chuyện.

Sau mấy tuần Lưu Quang Phong đi công tác thì Trần Kiều Ngân phát hiện mình đã có thai. Vui mừng khôn xiết cô liền chụp gửi cho Lê Diệp Hoa.

" Chúc mừng cậu nha! " Trần Kiều Ngân ngại ngùng vui vẻ đáp. Nhưng sau đó chuyện không may xảy ra.

Tin hot đại thiếu gia Lưu Quang Phong bất ngờ đính hôn với nhị tiểu thư Ngô Ái Phương.

Trần Kiều Ngân bất ngờ đến mức rơi điện thoại xuống đất. Trần Kiều Ngân không tin vào những gì mình thấy cô cảm thấy hình như nhà báo viết sai rồi.

" Quang Phong anh về chưa em muốn nói chuyện với anh! " Lưu Quang Phong thờ ơ nói.

" Anh về 2 hôm rồi em muốn nói gì? " Trần Kiều Ngân lên tiếng đầy run rẩy.

" Chuyện…chuyện trên mạng…" Lưu Quang Phong trả lời nhanh gọn.

" Ái Phương cô ấy mang thai đứa con không phải của anh nhưng mà cô ấy đang rất suy sụp ba mẹ muốn anh giúp cô ấy…em đừng suy nghĩ nhiều…" chưa nói xong Trần Kiều Ngân đã cúp điện thoại. Cô không muốn nghe nữa. Nước mắt rơi lã chã trên má.

Cô đắp chăn lên khẽ trấn an bản thân rằng mình sẽ ổn thôi. Sáng hôm sau tỉnh dậy là hàng loạt cuộc gọi nhỡ từ Lê Diệp Hoa,Lưu Quang Phong, Đỗ Kim Anh,Đặng Thanh Nguyệt. Rất nhiều cuộc gọi nhỡ. Trần Kiều Ngân tinh thần không ổn định liền lấy máy ra gọi cho quản lý.

" Chị đăng tin giúp em, em muốn tạm nghỉ một thời gian " Trần Kiều Ngân như chợt nhớ ra điều gì liền nói tiếp.

" Đặt cho em 1 vé máy bay đi Hàn nhé! " sau đó vội vã cúp máy rồi chuẩn bị hành lí. Cô nhanh chóng gọi cho một người.

" Anh họ em muốn sang chỗ anh ở ké có được không? " người bên đầu dây bên kia vui vẻ đồng ý. Trần Kiều Ngân ngay lập tức lên máy bay ngay chiều hôm đó.

Tất cả mọi người đều ráo riết đi tìm cô khi thấy cô đăng tin tạm ngừng hoạt động. Lê Diệp Hoa vì là giám đốc quản lí của công ty nên đương nhiên cô biết Trần Kiều Ngân đi đâu. Đang ngồi nhắn tin với Trần Kiều Ngân thì Lưu Quang Phong đột nhiên xung vào phòng. Phía đằng sau là nhân viên đang hớt hải cúi đầu xin lỗi Lê Diệp Hoa.

" Giám đốc xin lỗi cô tôi không ngăn được anh ấy…" Lê Diệp Hoa kêu người nhân viên ra ngoài rồi nhanh chóng nhìn Lưu Quang Phong.