Thông tin truyện

Yêu Em Đến Vứt Bỏ Sinh Mệnh

Bạn đang đọc truyện Yêu Em Đến Vứt Bỏ Sinh Mệnh full (đã hoàn thành) của tác giả Tôn Thất Thiên. Giữa căn phòng làm việc sang trọng, tiếng nói trầm ấm của người đàn ông vang lên, ôm lấy người phụ nữ từ sau lưng. Lời thỉnh cầu tha thiết, mong mỏi được có một đứa con với người mình yêu thương khiến trái tim người phụ nữ rung động. Tuy nhiên, ẩn sau vẻ ngoài bình tĩnh, nụ cười gượng gạo của cô là một bí mật đau lòng: cô vô sinh.


Tâm hồn cô chìm trong mớ hỗn độn, giằng xé giữa mong muốn được đáp lại tình yêu của người đàn ông và nỗi sợ hãi khi sự thật phơi bày. Nỗi ám ảnh về sự vô sinh, gánh nặng vô hình khiến cô chần chừ, không dám đối diện với sự thật. Lòng thương xót dành cho người đàn ông, mong muốn mang đến cho anh niềm hạnh phúc làm cha thôi thúc cô gật đầu đồng ý. Lời hứa "từ từ" như một lời trì hoãn, một tia hy vọng mong manh để cô có thêm thời gian che giấu bí mật và tìm kiếm giải pháp.


Bên cạnh đó, cũng có những truyện, thể loại hoặc tác giả vô cùng hay và hấp dẫn khác mà bạn đừng nên bỏ lỡ như truyện one hay ngon tinh 18+.

Bình luận truyện