Thông tin truyện

Vợ Ơi! Hãy Bên Anh...

Vợ Ơi! Hãy Bên Anh...
Đánh giá: 10.0/10 từ 1 lượt

Bạn đang đọc truyện Vợ Ơi! Hãy Bên Anh... của tác giả QynhhNhu. "Hừ, bọn tao muốn gì? Haha, con bé ngây thơ này thật là ngu ngốc! Chúng tao muốn gì? Bọn tao muốn tiền! Cha mẹ mày là những kẻ tham lam, bọn tao chỉ lấy đi số tiền mà chúng nó tham ô mà thôi. Còn mày, haha, mày thật là ngon! Bọn tao sẽ cho mày biết thế nào là địa ngục!" Tên to con vừa dứt lời, những tên còn lại liền xông vào Lý Như Kì. Cô cố gắng chống cự nhưng hoàn toàn vô vọng.


Sau một hồi giằng co, tên to con đã chế ngự được Lý Như Kì. Hắn ta cười một cách ghê rợn, đưa tay định giở trò đồi bại với cô. Lý Như Kì nhắm chặt mắt, nước mắt lăn dài trên má. Cô tưởng chừng như mọi chuyện đã kết thúc, nhưng bỗng nhiên, tiếng súng vang lên. Tên to con ngã gục xuống đất, máu chảy đầm đìa. Bốn tên còn lại hoảng sợ, vội vàng bỏ chạy. Lý Như Kì mở mắt ra, nhìn thấy một người đàn ông cao lớn đang đứng trước mặt mình.


Anh ta toát lên vẻ uy tín và mạnh mẽ, khiến cô cảm thấy an toàn.Bên cạnh đó, cũng có những truyện, thể loại hoặc tác giả vô cùng hay và hấp dẫn khác mà bạn đừng nên bỏ lỡ như ngoan đừng sợ anh hay trò chơi nguy hiểm tổng tài tội ác tày trời.

Bình luận truyện