Thông tin truyện

Vĩnh Hằng Phong Thần

Bạn đang đọc truyện Vĩnh Hằng Phong Thần của tác giả Diệp Cổ. Luân Hồi Đại Đế, một cái tên vang danh tam giới, gắn liền với truyền thuyết về một vị đế vương uy phong, bất diệt. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, đằng sau sự oai hùng ấy lại ẩn chứa một câu chuyện bi thương và hành trình đầy gian truân để tìm kiếm sự cứu rỗi. Thanh Nguyên, tên thật của Luân Hồi Đại Đế, vốn là một thiếu niên tuấn tú, tài hoa, sở hữu trái tim nhân hậu và lòng yêu thương vô bờ bến.


Nàng đem lòng yêu một nam tử tên Lâm Thiên, cả hai cùng nhau nguyện ước sẽ mãi mãi bên nhau. Tuy nhiên, số phận trớ trêu, Lâm Thiên bất ngờ qua đời trong một tai nạn thương tâm. Nỗi đau mất đi người yêu khiến Thanh Nguyên chìm trong tuyệt vọng, tính cách trở nên sa đọa và tăm tối. Nàng bước lên con đường tu luyện đầy tham vọng, không từ thủ đoạn để đạt được sức mạnh tối thượng.


Trên con đường chứng đạo ấy, Thanh Nguyên đã chôn vùi vô số sinh linh, gieo rắc tang thương và thống khổ cho tam giới. Nàng trở thành một bạo chúa tàn ác, khiến người người căm phẫn và kinh sợ. Bên cạnh đó, cũng có những truyện, thể loại hoặc tác giả vô cùng hay và hấp dẫn khác mà bạn đừng nên bỏ lỡ như thẩm nguyệt một kiếp hồng trần hay truyện 50 sắc thái.

Bình luận truyện