Từ Nông Nô Đến Đại Lãnh Chúa

Chương 48: Mọi Người Xếp Hàng



Lão Gunn bắt đầu vào việc cho người tiến hành thi công, vì đã có bản vẽ rồi nên việc xây dựng cũng không gặp quá nhiều vấn đề.

Nhưng có một vấn đề Bevis phải sửa chữa, đó là ở thời đại bây giờ không tìm được vật liệu đủ trơn để làm đường ống dội nước có thể trôi xuống dưới.

Vì thế Bevis quyết định mỗi người sẽ phải tự hốt ấy ấy của mình bỏ vào trong hầm ủ.

Bọn họ mất hai ngày mới hoàn thành, tất cả tổng cộng xây được 8 Nhà Vệ Sinh Công Cộng đặt ở 4 khu vực trong toà thành đó là Đông Tây Nam Bắc, mỗi nơi sẽ có hai cái.

Sáng ngày hôm sau những người dân thấy được các công trình lạ lẫm này bọn họ bu vào một đống xì xào bàn tán.

Một tên trung niên hỏi một tuổi trẻ hán tử

“Đây là cái gì vậy?”

" Ta cũng không biết chỉ biết là lãnh chúa cho người xây mấy cái này ".

Một người phụ nữ khác tay bế đứa con lên.

"Ta thấy nó giống cửa hàng bánh, chắc là lãnh chúa mở, chúng ta có cần đi vào đó xem thử không ".

" Được đấy, được đấy"

Mọi người lúc này toàn nói đoán mò cái gì đó không đâu, có người còn cho rằng đây là phòng ngủ.

Từ đằng xa một tên binh sĩ đi tới theo sau còn có vài người, hắn bắt đầu phổ biến mọi người cách sử dụng nhà Vệ Sinh Công Cộng.

Đám người lúc này dở khóc dở cười, bọ họ đoán tới đoán lui thì ra đây là nơi để giải quyết.

Một tên Lão nông cảm thán nói.

" Nhà này còn đẹp hơn nhà của ta a"

Mọi người nghe vậy cũng gật đầu đồng ý, tên hướng dẫn mọi người đi đến gần bản thông cáo ở trung tâm của tòa thành, nơi đó sẽ có người đọc cho bọn họ nghe chi tiết và một số quy định do lãnh chúa ban ra.

Sợ lắm người không tuân thủ tên này còn hăm dọa

" Nếu các ngươi không tuân thủ quy định của lãnh chúa ngài ấy có thể tống các ngươi vào trong ngục "

Mọi người nghe thế sợ hãi lật đật chạy đi nghe kỹ bản thông cáo, gần bản thông cáo lúc này đã tụ tập rất nhiều người, bọn họ bu lại một tên người hầu không ngừng tra hỏi.

" Này này bên trên ghi cái gì thế đọc cho chúng ta nghe đi "

" Đúng đấy đúng đấy, đọc đi "

Tên người hầu lần đầu trải qua tràng diện này hắn căng thẳng đến mức đổ mồ hôi.

Lão Gunn đứng ở bên cạnh quát to, sắc mặt dữ tợn, hắn trực tiếp tiến vào trạng thái nghiêm túc.

" Im lặng"

Mọi người nghe thấy giọng quát sao cũng sợ hãi im lặng lại, Lão Gunn cũng ra hiệu tên này bắt đầu phổ biến quy định cho mọi người.

Cảm nhận Lão Gunn đang bên cạnh hắn cũng có chút lực lượng, điều chỉnh giọng nói bắt đầu phổ biến.

" Lãnh đại nhân đặt ra quy định nếu ai vi phạm những điều này nhẹ khi bị phạt đánh gậy nặng thì bị nhốt vào ngục tù nghe cho kĩ

Điều 1…

Điều 2…





Điều 24…

Tên này bắt đầu phổ biến quy định của Bevis, hắn tổng cộng đặt ra 24 điều mà mọi người dễ mắc phải nhất như trộm cắp, trốn thuế, đánh nhau và còn cả vệ sinh trong trong thành nửa,… Vân vân.

Nếu ai dám đi vệ sinh trên đường sẽ cũng bị phạt rất nặng nhưng nghe người hầu đọc xong đám lãnh dân cũng không nhớ được bao nhiêu cái, bọn họ đều quên sạch.

Sắc mặt đám người lúc này lộ vẻ lo lắng, sợ mình vi phạm một cái gì đó trong quy mà bọn hắn không biết.

Bevis cũng dự đoán được điều này, vì thế hắn đã phân phó Lão Gunn cho người đọc nhiều lần và liên tục trong vòng một tháng.

||||| Truyện đề cử: Cuồng Long Vượt Ngục |||||

Làm như thế này thì lãnh của hắn rất khó quên và vi phạm, đám người nghe xong vài lần sau Lão Gunn cũng ra lệnh cho mọi người giải tán.

Bọn họ đi đến nhà vệ sinh công cộng bắt đầu dùng thử, trên tay bọn họ đều cầm theo vài cái xô, một lát sau mọi người đi ra, trên mặt ai cũng lộ vẻ thoải mái.

Vài người đến hỏi thăm nhận được lời phản ứng rất là tích cực, Bevis biết được chuyện này hắn cũng rất vui mừng.

Cứ như thế ở trong lãnh địa mỗi buổi sáng sẽ có hàng dài người xếp hàng trước một nhà đá, tạo nên một khung cảnh rất đặc biệt.

Trong hầm ủ cũng bắt đầu tiến hành ủ phân, cứ như thế lại 10 ngày trôi qua, cuối cùng Bevis cũng chờ đợi đến ngày này, hắn có chút tò mò không biết tiến độ như thế nào.

Bevis cùng với Lão Gunn đi đến xem xét tình hình, bọn hắn đi đến hầm ủ thứ nhất vừa mở nắp ra bên trong cũng không có mùi quá nồng bởi vì bọn hắn đã thêm một lớp đất vào bên trên và tiến hành trộn lớp đất này với phân.

Sau đó tiếp tục ủ và thường xuyên đổ thêm nước vào để giữ ẩm giúp vi sinh vật có lợi có thể phát triển.

Nhìn xem lớp đất như thế cũng khá giống như hình ảnh kiếp trước của hắn, hắn tự an ủi mình chắc chắn sẽ thành công, tương lai lãnh địa phát triển như thế nào cũng phải xem đóng phân này.

Bản thân hắn cũng không giỏi những chuyện này, ký ức kiếp trước cũng quá mơ hồ, hắn cũng chỉ có thể làm tới đây tiếp sau có thành công hay không thì phải xem vận khí của hắn.

Bọn họ Cứ cách tầm 10 ngày phải thường xuyên đổ nước vào để giữ ẩm và đảo đều những thứ này, Bevis giao lại toàn bộ công biệc cho Lão Gunn phụ trách, còn hắn và Landry đi thì tiếp tục xử lý những chuyện khác.

Muốn xem thành quả như thế nào thì ít nhất phải chờ đợi trong 1 tháng nữa mới biết, bây giờ thì còn quá sớm.

Bevis vừa đi trên đường vừa ngước đầu lên nhìn trời thở dài, người ta xuyên qua bắt đầu đều là con trai Bá Tước, Công Tước hoặc thậm chí là hoàng tử, mới vào thì được phát minh địa.

Sau đó tiến hành kinh doanh, rồi chăn nuôi gia súc, sửa đường xong từ đó mở ra thương lộ tiền chạy vào túi không ngừng.

Còn hắn đâu xuyên qua lúc đầu ăn cũng đói tới đói lui, sau đó lại phải đi chém nhau rồi tới bây giờ cả lãnh địa phải trông cậy vào một đống phân, thật là thảm a.

Nhưng than phiền thì than phiền, có một cơ hội sống lại thì đã rất may mắn rồi, những người khác muốn còn không được đâu, nếu có bao nhiêu đây mà làm không được thì hắn sống lại một đời nửa để làm cái gì trước cái thế giới kẻ mạnh là vua này, làm kể dưới cho người khác sai khiến sao.

" Haha không đời nào" Bevis nói thầm trong miệng.

Làm gì bên cạnh nghe không rõ Bevis t nói gì hắn hỏi lại

" Đại Ca Bevis ngươi nói gì thế ta nghe không rỏ"

" haha Không có gì đâu chúng ta trở về lâu đài thôi "