Từ Nông Nô Đến Đại Lãnh Chúa

Chương 46: Tăng Cường Quân Sự



Giải thích lại 3 4 lần mọi người cuối cùng cũng đã hiểu nhiệm vụ của riêng mình, Bevis gấp một miếng thịt ở trên vỉ nướng chấm vào chén nước sốt rồi bỏ vào miệng.

Lập tức mắt hắn sáng lên, miếng thịt dai mềm cộng với nước sốt đúng thật là mỹ vị, mọi người lúc này vừa ăn vừa tiếp tục câu chuyện lúc nãy.

" Mọi người đã hiểu rõ công việc của mình chưa, nếu đã rõ ta sẽ sang vấn đề tiếp theo "

" Đã rỏ " đám người hô vang.

" Tiếp theo quân đội cũng sẽ được mở rộng, Elias, Nathan, Elias, ta muốn vi mô quân đội mở rộng tới 1.000 người, việc này ta giao cho ba người các cậu, ta cho thời hạn đến lúc thu hoạch lương thực bắt buộc phải xong

Những bộ phận khác cũng như thế phải mở rộng ra nhân số mới được, không thể cứ việc gì cũng phải tự ôm vào trong mình tự làm, tối đa từng bộ phận có thể mở rộng 50 người.

Riêng Bộ Quân Nhu và Bộ Trị An thì khác, số lượng tối đa sẽ là 100 người "

Những việc này đáng lý ra hắn phải làm từ sớm mới phải, nhưng vì Lãnh Địa chưa ổn định còn quá nhiều việc để quan tâm, nên những việc này lúc trước hắn tạm gác lại.

Nhưng bây giờ thì khác mọi thứ đã bắt đầu đi vào quỹ đạo, trải qua những chuyện này Bevis cũng càng hiểu rõ nguy hiểm từ Hắc Ám Đại Xâm Lâm.

Ở trong bụng hắn từ từ truyền đến cổ nhiệt lượng ấm áp, đây chắc hẳn là năng lượng từ miếng thịt Yêu Thú hồi nãy.

Lãnh Địa này tiếp giáp nhiều với Hắc Ám Đại Xâm Lâm trong mắt một vị Hầu Tước thực lực mạnh mẽ đủ khả năng để khai thác đây chân chính là một bảo địa

Nhưng đối với một Lãnh Chúa nhỏ yếu như hắn hiện tại đây chẳng khác nào là một tử địa, nhưng vì lý do nào những tên cao tầng kia không tranh giành khai thác nơi này bản thân hắn cũng không biết.

Nói chung hắn phải tự bảo vệ mình bằng cách tăng cường quân bị nhanh nhất có thể, số lượng tiền vàng còn lại là 320 cái trong kim khố hắn quyết định quăng hết vào trong quân đội, trước tiên phải bảo vệ phần cơ nghiệp này cái đã những chuyện khác tính sao đi.

Bevis lúc này bắt đầu chơi liều, hắn cũng không có sản nghiệp gì, số tiền hắn có thể thu được bây giờ chỉ có thể là những mảnh ruộng của nông nô mà thôi.

Nhưng hắn lại nghĩ đến sản lượng hàng năm của Lúa Mạch và Ngô lại làm hắn càng đau đầu, với lại hàng năm cũng chỉ có thể làm được một vụ số tiền thu được cũng sẽ chẳng bao nhiêu.

Những vấn đề này hắn cũng đại khái cũng nghĩ ra cách giải quyết, nhưng khi bắt đầu vào việc hắn cũng không biết những ý tưởng này có thành công hay không.

Bỏ lại chuyện này ở đằng sau đầu, Bevis cũng không nói đến những vấn đề công việc nữa.

Hắn bắt đầu chuyển chủ đề sang nói chuyện phiếm, hỏi thăm tình hình từng người.

Bọn họ ăn uống no say tới trời tối cuối cùng nguyên con Yêu Thú cũng bị xơi tái sạch sẽ, đúng là Kỵ Sĩ mà mở rộng sức ăn thì bao nhiêu cũng không ngán.

Ăn uống no say bọn họ riêng phần mình trở về tu luyện, còn những tàn dư này thì do người hầu dọn dẹp.

Bevis cũng đi trở về phòng, hắn mở cửa bước vào sau đó đứng cửa lại, đi đến xếp bằng trên giường tiến hành tu luyện Hô Hấp Pháp tiêu hoá năng lượng trong thịt Yêu Thú.

Một lát sau Bevis mở mắt ra, hắn nghi hoặc kiểm tra thân thể, trong lòng thầm nghĩ.

" Không có tác dụng, cảm giác quen thuộc đó đâu rồi, lượng nguyên tố chảy vào thân thể biến đi đâu mất rồi tại sao ta không thể hút những nguyên tố này vào "

Bevis lúc này có chút sốt ruột, phải biết thời gian càng trôi đi năng lượng trong thịt Yêu Thú cũng sẽ từ từ trôi đi vô ích.

Công dụng chính của thịt Yêu Thú đó chính là cường hóa kinh mạch để kinh mạch có thể hút càng nhiều và nhanh nguyên tố vào cơ thể từ đó tăng cường tốc độ cho người tu luyện.

Nhưng bây giờ hô hấp khác vẫn vận chuyển, tại sao hắn không thể hút những nguyên tố quen thuộc này vào trong cơ thể.

Hắn cố cưỡng ép mình bình tĩnh lại bắt đầu suy nghĩ nguyên do, hắn đi đến cái bàn từ trong ngăn kéo móc ra quyển có tên Trung Cấp Kỵ Sĩ Hô Hấp Pháp mà Husdon đưa cho hắn lúc trước.

Hắn bắt đầu lật từng trang, từng trang một so sánh nội dung trong quyển sách với những gì hắn tu luyện có khớp hay không.

Cũng không có gì bất ngờ phương pháp hô hấp và vận chuyển nguyên tố trong kinh mạch với lúc tu luyện cũng đều khớp với nhau, tu luyện không có xảy ra vấn đề gì bất ổn.

Hắn vẫn kiên nhẫn xem đi xem lại nhiều lần, tới cuối trang lần thứ ba lúc, hắn phát hiện trang này hình như có người xé nó đi.

Nếu không phải tình ý thì rất khó phát hiện, bởi vì nội dung ở trang cuối này hình như tiếp sau vẫn còn cũng không phải tới đây là dừng.

Bevis lúc này cũng sáng tỏ thông suốt, hắn nghĩ đến Husdon quả nhiên tên này bịp hắn, làm sao tên này lại cho hắn chiếm được tiện nghi dễ dàng như vậy được, thì ra đây là bản thiếu không phải bản hoàn chỉnh.

Bevis lúc này thở dài một hơi, hắn cũng chỉ đành thôi dù sao tuy cuốn này chỉ có thể tu luyện tới Thanh Đồng Kỵ Sĩ Sơ Cấp nhưng ở giai đoạn Thực Tập Kỵ Sĩ cũng đã giúp hắn tăng tốc cho hắn gấp 2 lần tốc độ tu luyện.

Nếu không phải nhờ cuốn Hô Hấp Pháp này hắn bây giờ còn ở giai đoạn thực tập Kỵ Sĩ đâu.

Cũng may trước khi đi tới đây, hắn đã sử dụng quân công của mình để hối đoái một cuốn Sơ Cấp Kỵ Sĩ Hô Hấp Pháp để sau này còn ban thưởng cho thuộc hạ.

Nhưng bây giờ người đầu tiên tu luyện bản này lại chính là hắn, hắn có chút dở khóc dở cười.

Lại từ trong ngăn kéo lấy ra một quyển khác, bên trên có ghi Sơ Cấp Kỹ Sĩ Hô Hấp Pháp, hắn cũng không lãng phí thời gian bắt đầu lật ra tu luyện.

Bản này khác nhiều so với bản Trung Cấp Hô Hấp trước, phương pháp hô hấp khác biệt, phương pháp vận chuyển nguyên tố đi vào kinh mạch cũng khác biệt.

May mắn hắn đã đột phá một đại cảnh giới lớn, nên việc chuyển tu cũng khá dễ dàng, nếu như đợi đến lúc hắn tu luyện đến Trung Cấp hoặc Cao Cấp Thanh Đồng Kỵ Sĩ thì lúc mới phát hiện chuyển tu lại sẽ rất phiền phức và mất nhiều thời gian.

Hắn tu luyện thử một lát khi không có sự hổ trợ của năng lượng từ thịt, quả nhiên tốc độ tu luyện quá khác biệt so với lúc trước, làm hắn có chút không quen.

Lúc trước hắn chỉ cần hít một cái nguyên tố sẽ từ từ đi vào kinh mạch, còn bây giờ tốc độ nguyên tố đi vào phải chậm hơn gấp đôi.

Tuy nhiên lúc trước hắn cũng là từng ăn thịt Yêu Thú có tinh hạch quả nhiên rất khác so với thịt Yếu Thú không có tinh hạch, năng lượng vẫn còn ở trong da thịt của hắn cho tới bây giờ vẫn chưa tiêu tán những năng lượng này vẫn đang không ngừng tiết ra khi hắn tu luyện.

Cùng với sự hỗ trợ của thịt Yêu Thú tốc độ hắn tu luyện không chặm mà trái ngược lại càng nhanh hơn.