Thông tin truyện

Trà Xanh Ướp Đường

Bạn đang đọc truyện Trà Xanh Ướp Đường full (đã hoàn thành) của tác giả Cửu Yến. Lộ Chi Chi, một Omega đầy sức hút với khả năng "trúng tim" người khác, bỗng dưng say mê anh chủ tiệm trà sữa điển trai bên cạnh. Tuy nhiên, Lộ Chi Chi không hề hay biết rằng anh chủ tiệm trà sữa mang trong mình bí mật: anh không thể nghe được. Lộ Chi Chi, với tính cách tinh nghịch và hay trêu chọc, thường xuyên lui tới tiệm trà sữa để gặp anh chủ.


Cậu không ngại thể hiện sự quan tâm và tình cảm của mình, khiến anh chủ tiệm trà sữa rung động nhưng cũng đầy e dè. Anh chủ tiệm trà sữa, dù sở hữu ngoại hình cuốn hút và sự thành công trong kinh doanh, lại luôn tự ti về khiếm khuyết của mình. Anh lo lắng rằng Lộ Chi Chi sẽ không chấp nhận con người thật của anh. Vì muốn gần gũi và thấu hiểu anh chủ tiệm trà sữa hơn, Lộ Chi Chi đã quyết định tặng anh một chiếc máy trợ thính.


Hành động chu đáo và tinh tế này khiến trái tim anh chủ tiệm trà sữa rung động. Bên cạnh đó, cũng có những truyện, thể loại hoặc tác giả vô cùng hay và hấp dẫn khác mà bạn đừng nên bỏ lỡ như mãi mãi là bao xa hay truyện sắc hoàn.

Bình luận truyện