Tổng Tài Daddy, Mami Lại Trốn Rồi

Chương 856





Chương 853

Dút lời, cô vội vàng rời đi.

Ngay lối thoát hiểm phòng cháy, cô thây được Cố Cẩm Minh và Tông Giai liên lăng lẽ tránh ở một bên, vẫn duy trì ở khoảng cách có thê nghe lén cũng sẽ không bị phát hiện.

Cho dù hành vi như vậy thật sự không tốt, nhưng trong lòng Diệp Như Hề có một tia bât an.

Quả nhiên, cô liền nghe | thấy được tiếng “ã người khắc khẩu.

Không có người khác chú ý, Tống Giai cũng không ‹ đè thấp giọng nữa, nói thẳng: “Có Cảm Minh, anh không có tư cách ở chỗ này buông lòi độc địa với tôi! Anh đỗ lỗi tất cả sai lầm lên đầu tôi, như vậy bản thân anh thì sao? Anh không làn sai gì hay sao?”

“Cô đang có ý gì?”

“Ha ha, anh cho rằng tôi không biết gì chắc? Nhà họ Cố các người nhặt về một cô tiểu thư giả, ngàn sủng vạn sủng, kết quả chiều sai người rồi, chờ tới khi phát hiện ra thì người đã chết, anh lại đi trách tôi, Cô Cầm Minh, họ Cố các người còn có mặt mũi trách tội sao?!”

Chuyện trong lòng Có Cảm Minh khó tiếp nhận nhất đột nhiên bị vạch trần, anh trầm mặc thật lâu.

Tống Giai cười lạnh, nói: “Tôi nói đúng không phải sao, ai cũng có tư cách trách tôi, anh thì không có tư cách, anh cũng là một trong những người đã hại chết Tiêu Hè!”

Rất lâu sau, Có Cầm Minh tự giêu cười cười, ánh mắt tràn đầy cô đơn, nói: “Sao cô biết được là tôi không hồi hận, tôi đã hồi hận, tôi nhận Sai, cho nên tôi sẽ không © để cô vấy. bắn bắt cứ thứ gì thuộc vê con bé.”

Tống Giai quả thực bị những lời này làm cho tức điên.



Cô ta lập tức để cao giọng quát: “Anh thật sự cho Tăng ngăn cản tôi thì có thể thành công ư?!l Cho dù không có tôi, Tạ Trì Thành sẽ có thể cả đời không cưới ai khác sao? Tiểu An và Nhạc Nhạc cả đời này sẽ không có mẹ kế sao?!”

Một câu chất vấn sắc bén trực tiếp khiến Có Cẩm Minh á khẩu.

Ngay cả Diệp Như Hề tránh ở trong bóng đêm cũng run rây. một chút, trái tim truyền tới đau đớn âm ỉ.

Đúng vậy, Tống Giai nói không sai.

Tạ Trì Thành hiện tại vẫn rạng rỡ và đây sức hút như vậy.

Có rất nhiều người phụ nữ người trước đạp người sau tiên lên.

Tông Giai vẫn nói tiếp, “Một năm trước Tạ Trì Thành xảy ra tai nạn xe cộ, lại chỉ mất đi tất cả ký ức về Tiểu Hè, đây là lựa chọn của ông trời! Anh còn không rõ sao? Anh ây đã quên Tiểu Hề! Anh ấy căn bản không để bụng bản thân từng có vợ, càng đừng nói là cô ây đã chêt!”

“Tống Giai, câm miệng!”

Rất lâu sau, Cố Cẩm Minh tự giễu Cười cười, ánh mắt tràn đầy cỗ đơn, nói: “Sao cô biết được là tôi không hồi hận, tôi đã hồi hận, tôi nhận sai, cho nên tôi sẽ không để cô vậy. bản bắt cứ thứ gì thuộc về con bé.”

Tống Giai quả thực bị những lời này làm cho tức điên.

Cô ta lập tức đê cao giọng quát: “Anh thật sự cho rằng ngăn cản tôi thì có thê thành công ữ?l Cho dù không có tôi, Tạ Trì Thành sẽ có thê cả đời không cưới ai khác sao? Tiểu An và Nhạc Nhạc cả đời này sẽ không có mẹ kế chắc?!”

Một câu chất vấn sắc bén trực tiếp khiến Có Cầm Minh á khẩu.

Ngay cả Diệp Như Hề tránh ở trong bóng đêm cũng run rây một chút, trái tim truyện tới đau đớn âm ỉ.