Tổng Tài Daddy, Mami Lại Trốn Rồi

Chương 821





Chương 818

Gần, gần, càng gần, ba chiếc xe gần như đang chạy song song.

Chiếc Aston Martin màu bạc ở giữa hấp dẫn ánh nhìn của mọi người nhất, nhưng hai chiếc xe sát bên trái phải, không hề có dấu hiệu nhún nhường chút nào.

Bên trong xe, Diệp Như Hề tập trung tỉnh thân cao độ, tât cả âm thanh quanh tai cô đều biến mắt, trước mắt, chỉ khúc cua càng lúc càng gân kia.

Gần, gần hơn nữa.

Ở thời điểm cuối cùng, cô liếc mắt nhìn qua người bên cạnh.

Trong bóng đêm lập lòe, sườn mặt Tạ Trì Thành phủ đen tôi không rõ, ánh mắt lạnh nhạt của anh không hề Sợ hãi chút nào, như là hoàn toàn không thèm để ý sống chết của mình đang, năm trong tay lái của cô, anh cứ ngôi ở nơi đó, lại dường như cũng không còn quyền luyên nhân gian.

Tại khoảnh khắc đó, Diệp Như Hề thấy sợ hãi.

Ở thời điểm mắu chốt, cô buông ng chân ga, tốc độ chợt giảm xuống, h chiếc xe bên cạnh lập tức vượt đai để lại cho cô hai cái đuôi xe lao như bay.

Thua.

Nhưng, cô lại sinh ra một cảm giác thỏa mãn quỷ dị.

Xe qua khúc cua, dừng lại ở điểm đích.

Gần như tất cả mọi người đều thầy Aston Martin ở thời điểm cuôi cùng đi chậm lại, đó không phải sai lầm, mà như là cô ý.

Hai chiếc xe khác đã về tới đích, giờ phút này người ở trong đều xuống xe, chờ bọn họ.



Đặc biệt là tay lái đứng đầu. Tống Xán, lúc này lại không có cảm giác thắng lợi mà cảm thây như vừa chịu nhục nhã, sắc mặt không được tốt lắm.

Khi Aston Martin vừa dừng lại, Tống Xán đã trực tiếp tiền lên, gỗ gõ cửa xe, nói: “Tạ thiêu, anh khinh thường tôi tới mức đó sao?”

Nhưng mà, sau khi cửa sổ xe phía ghê lái mở xuông, lộ ra lại là một khuôn mặt bình thường không chút đặc sắc.

Quan trọng là người này, không phải Tạ thiêu.

Khi Diệp Như Hề bước xuống xe, gân nh” tất cả mọi người đều nhìn về phía cô, những ánh mắt đó phân lớn đều là kinh ngạc cùng khó tin, thậm chí còn có người không muốn tiếp nhận sự thật trước mắt.

Phụ nữ2 Sao lại có thể là một phụ nữ?!

Chuyện này thật sự quá sức tưởng.

tượng! Phải biết răng con đường này có hệ số nguy hiểm rất cao, có thê lái xe thành thục như ‘ vậy, tuyệt đối đều là cao thủ, ngay cả chính bọn họ cũng không thê làm được, càng đừng nói tói một người phụ nữ.

Chuyện này cũng đồng nghĩa là, bọn họ còn không thê sánh được với một người phụ nữ.

Rất nhiều người đều không thẻ tiếp thu sự thật này.

Không phải nói là Tạ thiếu đang ở trong xe sao?

Nhưng mà, ngay sau đó, phía cửa xe phó lái cũng có người đi xuông, bọn họ tức khắc đều thu liễm những ánh mắt khinh thường bắt mãn vừa rồi.

Diệp Như Hề cũng đi theo xuống xe, nói: “Các người lái rất tuyệt.”

Diệp Như Hề khen ngợi chân thành, dù sao vừa rôi cô .cũng chơi rất tận hứng, cho dù cuối cùng cô đã thu tay lại.