Tổng Tài Daddy, Mami Lại Trốn Rồi

Chương 185





Chương 187

Người phụ nữ kia đã kêt hôn với cha anh ta, lại còn muôn gả con gái ruột của mình cho anh ta, loại chuyện buôn nôn này, cũng chỉ có tiêu tam mới làm ra được.

Trong trái tim của Có Lăng Hiên, chỉ có người mẹ duy nhất của nhà họ Có là người mẹ đã mắt sớm .của anh, không phải ai cũng có thể thay thể được vị trí của mẹ mình.

Anh ta càng không. muốn ứng phó với Tần Mỹ Ngọc, vì vậy nói với Diệp Như Hề: “Tiêu thư, cocktail ở đây không tệ đâu, cô có thể ném thử một chút.”

Trong lời nói của Cô Lăng Hiên mang theo sự níu giữ.

Tần Mỹ Ngọc cảm nhận được sự kháng cự của Có Lăng Hiên đối với cô ta, mà đối với người phụ nữ này lại lưu luyến, trong lòng cô ta vô củng khó chịu, Tạ Trì Thành bảo vệ người này, chăng lẽ bây giờ Cố Lăng Hiên cũng muôn bảo vệ cô sao?

Tần Mỹ Ngọc cười nói: “Vị tiêu thư này, đã gặp nhau thì xem nhự là chúng ta có duyên đi, có muôn cùng nhau uông một ly không?”

Diệp Như Hề cảm thấy rõ ràng sự căm thù của cô ta, loại căm thù này có chút không thê giải thích được.

Đường Anna cũng căm thù với cô, nhưng sự căm thù của Đường Anna rất mơ hồ, mà mục tiêu của cô ta rất rõ ràng, chính là vì môi quan hệ với Lục Tư Viễn.

Nhưng, cô gái trẻ này mới chỉ gặp lần đâu, lại vì cái gì vậy?

Diệp Như Hề nhìn vị tiên sinh này, lập tức hiểu ra, có chút dở khóc dở cười.

“Không cần đâu, tôi thực sự còn có việc phải làm. Tôi xin phép vê trước.”

Sau đó, Diệp Như Hề quay người bỏ đi.



Tần Mỹ Ngọc chỉ cần nghĩ đến dáng vẻ của Tạ Trì Thành bảo vệ cô ngày hôm đó, trong lòng dâng lên một trận khó chịu.

Cô ta kéo Diệp Như Hề lại, cười nói: “Tiểu thư, cô làm gì mà bỏ đi vội vã như vậy? Lăng Hiên đã có ý muốn mời một ly rượu, cô có thể cùng chúng tôi nêm thử một chút.”

Diệp Như Hề cau mày, giãy giụa một chút, nhưng Tần Mỹ Ngọc lại càng, năm chặt hơn, móng tay màu đỏ căm sâu vào da thịt của cô, gây ra đau đón.

Diệp Như Hề dùng sức đề lật cánh tay của cô ta, tránh tay của cô ta ra, nhưng cũng khiến cánh tay cô lưu lại một vài vết đỏ.

Sắc mặt của Diệp Như Hề trở nên lạnh lùng, nói: “Không cân đâu, các người cứ uông đi.”

Có Lăng Hiện không để ý đến hành động của Tần Mỹ Ngọc, nhưng anh ta cũng cảm thấy hành vi tự quyết định của cô ta không ồn.

“Mỹ Ngọc, đừng làm khó người khác.”

Tần Mỹ Ngọc không bỏ cuộc, còn muôn vươn tay ra bắt lấy Diệp Như Hề, có ý nêu không đạt được mục đích sẽ không từ bỏ.

Lại bị cô ta bắt lại, cánh tay này gần như là muốn phê đi!

Diệp Như Hề nén giận, động tác nhanh nhẹn muốn né tránh, nhưng vì di chuyển quá lớn, cô không đề ý đến có trụ đá nhỏ bên chân mình, bị vập một chút, suýt nữa đã đập đầu xuông đất.

Cố Lăng Hiên phản ứng nhanh hơn, trực tiếp bắt lấy Diệp Như Hề theo phản xạ.

“Cần thận!”

Cơn đau không bắt ngờ ập đến như dự đoán, mà Diệp Như Hễ lại rơi vào vòng tay âm áp.