Thông tin truyện

Tinh Tú Mùa Hạ

Tinh Tú Mùa Hạ
Đánh giá: 10.0/10 từ 1 lượt

Bạn đang đọc truyện Tinh Tú Mùa Hạ của tác giả Dâu Tây. Khi những cánh phượng đỏ rực rỡ nở rộ và tiếng ve râm ran vang vọng khắp sân trường, báo hiệu mùa hè đã đến, nhiều học sinh lớp 10 háo hức tận hưởng kỳ nghỉ sau một năm học tập căng thẳng. Tuy nhiên, đối với Nhật Hạ, một nữ sinh giỏi môn Tiếng Anh, mùa hè này lại hoàn toàn khác biệt.


Niềm vui được trở thành thành viên của Đội tuyển Học sinh giỏi Quốc gia môn Tiếng Anh của trường đi kèm với một "cái giá" đắt giá: đánh đổi cả mùa hè quý giá của tuổi học trò. Thay vì những buổi vui chơi, tụ tập bạn bè, Nhật Hạ phải dành toàn bộ thời gian cho việc học tập, ôn luyện để chuẩn bị cho kỳ thi quan trọng. Hàng ngày, Nhật Hạ phải vùi đầu vào sách vở, tham gia các lớp học phụ đạo toán và ôn thi học sinh giỏi.


Áp lực học tập đè nặng lên đôi vai nhỏ bé của cô bé, khiến cho mùa hè vốn dĩ sôi động, rực rỡ lại trở nên u ám và tẻ nhạt. Mẹ của Nhật Hạ, lo lắng cho con gái vì môn Toán còn yếu, cũng góp phần tạo nên áp lực cho Hạ. Mẹ cho rằng với trình độ toán học hiện tại, con gái sẽ khó có thể vào được đại học. Bên cạnh đó, cũng có những truyện, thể loại hoặc tác giả vô cùng hay và hấp dẫn khác mà bạn đừng nên bỏ lỡ như thà đừng gặp gỡ hay truyện ngôn tình tổng tài (h+) chú cháu.

Bình luận truyện