Thông tin truyện

Thái Y Nhất Phẩm

Bạn đang đọc truyện Thái Y Nhất Phẩm full (đã hoàn thành) của tác giả Thiếu Địa Qua. Câu chuyện xoay quanh Hồng Văn, một Thái y trẻ tuổi vừa mới gia nhập Thái Y Viện, nơi nổi tiếng với bầu không khí căng thẳng và đầy rẫy những mưu mô toan tính. Hoàng đế keo kiệt, Quý phi ương ngạnh, Hoàng tử thân thể yếu ớt, tạo nên bầu không khí ngột ngạt cho các Thái y. Họ phải luôn cẩn trọng từng lời nói, từng hành động để tránh chuốc họa vào thân.


Hoàng Thượng ngẫu nhiên mắc bệnh, đã ba ngày không thiết ăn uống, khiến các Thái y lo lắng. Họ e sợ nếu không chữa khỏi bệnh cho Hoàng Thượng, họ sẽ phải chịu tội. Tuy nhiên, các Thái y đều lo sợ và tìm cách trốn tránh trách nhiệm. Họ cho rằng đây là một ca bệnh khó chữa, và nếu không may chữa không khỏi, họ sẽ phải chịu hình phạt nặng nề.


Hồng Văn, với sự can đảm và kiến thức y học của mình, đã mạnh dạn nhận lời chữa bệnh cho Hoàng Thượng. Tuy nhiên, các Thái y lại không tin tưởng Hồng Văn, họ cho rằng đây là một quyết định liều lĩnh và Hồng Văn sẽ sớm thất bại. Hồng Văn im lặng cõng hòm thuốc... Nếu yêu thích truyện ngôn tình, bạn có thể đọc thêm Liệu Chúng Ta Còn Có Sau Này hay Bảo Bối, Đừng Hòng Trốn Thoát!

Bình luận truyện