Thông tin truyện

Ta Sẽ Gặp Lại Nhau Vào Một Ngày Trời Trở Rét

Ta Sẽ Gặp Lại Nhau Vào Một Ngày Trời Trở Rét
Đánh giá: 10.0/10 từ 1 lượt

Bạn đang đọc truyện Ta Sẽ Gặp Lại Nhau Vào Một Ngày Trời Trở Rét của tác giả Bình rượu mơ. Dọc theo bức tường thành kiên cố của Hoàng thành Thăng Long, Tuệ bước từng bước chậm rãi, ngước nhìn lên khu thành trì sừng sững mang trong mình cả một lịch sử hào hùng 1000 năm của dân tộc. Con đường nhỏ dẫn Tuệ đi dưới tán cây xanh trên vỉa hè, nơi đây giúp nó tránh được phần nào gió rét.


Vài bước nữa, Tuệ sẽ đến được khoảng sân rộng, hai bên là những thảm cỏ xanh mướt xen kẽ với những dải hoa rực rỡ. Tuệ chầm chậm bước trên con đường giữa hai thảm cỏ, cho đến khi đến trước cổng Hoàng thành uy nghi tráng lệ. Nó đứng lại, ngước nhìn đăm đăm vào cánh cổng to lớn, ánh mắt không mang vẻ nghiêm nghị hay cung kính, mà chất chứa nhiều cảm xúc phức tạp đan xen.


Nỗi buồn nhẹ lướt qua trong đôi mắt ấy, kéo theo sự hoài niệm về một ngày xa xăm trong tâm trí. Tuệ cảm thấy hơi đau nơi lồng ngực trái, một cảm giác nhói lên đau xót như bị một cây kim nhọn châm vào tim, khiến con bé vô cùng khó chịu. Bên cạnh đó, cũng có những truyện, thể loại hoặc tác giả vô cùng hay và hấp dẫn khác mà bạn đừng nên bỏ lỡ như chiến thần tu la hay em có thể nuôi anh không.

Bình luận truyện