Thông tin truyện

Quỷ Diện Tướng Quân Sủng Kiều Nương

Bạn đang đọc truyện Quỷ Diện Tướng Quân Sủng Kiều Nương của tác giả Chỉ Chỉ Bất Túy (Chích Chích Bất Túy). Trên chiếc nhuyễn tháp mềm mại, Khương Uyển Ngọc chìm trong mơ hồ, bỗng nhiên cảm thấy có bàn tay to lớn, lạnh lẽo bóp chặt lấy cổ mình. Nàng bừng tỉnh, hoảng hốt mở to mắt, cố gắng vùng vẫy thoát khỏi sự kìm kẹp. Khí thở dần dần bị tước đoạt, lồng ngực như muốn vỡ tung, tiếng kêu cứu tuyệt vọng vang vọng trong căn phòng nhưng không thể thoát ra ngoài.


Bóng tối dần bao trùm lấy Khương Uyển Ngọc, nàng tuyệt vọng chống cự, giãy giụa trong vô vọng. Mùa xuân rực rỡ bên ngoài như trêu ngươi nàng, tô điểm cho bi kịch thêm tang thương. Nàng, một đóa hoa kiều diễm, bị tàn nhẫn vùi dập bởi bàn tay độc ác. Khương Uyển Ngọc - Bóng hồng bạc mệnh, ra đi trong chính mùa xuân rực rỡ, để lại bao tiếc nuối cho người ở lại. Cái chết của nàng là lời cảnh tỉnh cho kiếp hồng nhan, cho những bất công và tàn bạo trong xã hội phong kiến.


Bên cạnh đó, cũng có những truyện, thể loại hoặc tác giả vô cùng hay và hấp dẫn khác mà bạn đừng nên bỏ lỡ như truyện tranh đạo tình hay linh vũ thiên hạ.

Bình luận truyện