Thông tin truyện

Mọi Ưu Tiên Cho Em

Mọi Ưu Tiên Cho Em
Đánh giá: 9.3/10 từ 3 lượt

Bạn đang đọc truyện Mọi Ưu Tiên Cho Em của tác giả Bùi Đỗ Kiều Trang. Giữa tháng 9, dù đã cuối thu nhưng cái nóng oi ả vẫn bao trùm lấy Hạ Long. Nắng gắt chói chang cùng những cơn gió hanh khô từ biển thổi vào mang theo một mùi hương quen thuộc, khó phai. Mùi hương ấy, chỉ Hạ Long mới có, một thứ mà sau này dù đặt chân đến bao nhiêu thành phố mơ ước, tôi cũng không thể tìm thấy.


Người ta thường nói, thời tiết ảm đạm dễ khiến con người ta trở nên cáu kỉnh, nhất là với những ai phụ thuộc vào mùa màng. Lúc ấy, tôi mệt mỏi ôm theo sổ đầu bài, từng bước nặng nhọc lên bậc thang, chỉ muốn trách móc ông mặt trời gay gắt kia. "Này, mày biết mày mang cái vẻ mặt khó ở đó bao nhiêu ngày rồi không?", Hà ném chai nước thẳng vào mặt tôi, khiến tôi buộc phải dùng tay đỡ. Không chịu thua, tôi phản bác:


"Tao không hề khó ở, đây là giãn cơ mặt, biết phân biệt không thế?" Sự thật là, trong kỳ thi tuyển sinh vừa qua, tôi đã chủ quan trong bài thi sở trường nhất, dẫn đến kết quả không như ý và lỡ mất danh hiệu Thủ khoa mà tôi đã ấp ủ bấy lâu. Chưa kể, điểm số của tôi còn thua người đứng nhất 0,25 điểm. Bên cạnh đó, cũng có những truyện, thể loại hoặc tác giả vô cùng hay và hấp dẫn khác mà bạn đừng nên bỏ lỡ như 10 ngày để yêu em hay trắng trợn táo bạo.

Bình luận truyện