Thông tin truyện

Minh Thương Dễ Tránh, Yêu Thầm Khó Phòng

Minh Thương Dễ Tránh, Yêu Thầm Khó Phòng
Đánh giá: 10.0/10 từ 1 lượt

Bạn đang đọc truyện Minh Thương Dễ Tránh, Yêu Thầm Khó Phòng của tác giả Kiều Diêu. Lương Thần, một nữ ca sĩ xinh đẹp và nổi tiếng, đang livestream tâm sự với người hâm mộ thì bất ngờ nhận được tin dữ về bạn trai. Qua những bình luận của fan và người xem, Lương Thần phát hiện bạn trai mình ngoại tình. Sự việc khiến cô vô cùng đau khổ và phẫn nộ. Lương Thần không ngờ rằng mối tình tưởng chừng như viên mãn lại tan vỡ theo cách đầy cay đắng.


Trong lúc Lương Thần đang chìm trong đau buồn, một bình luận bất ngờ xuất hiện, cho rằng nguyên nhân dẫn đến việc Lương Thần bị "cắm sừng" là do cô "không mặn mà với đàn ông lắm". Bình luận này khiến Lương Thần càng thêm bức xúc và khẳng định rằng bản thân không hề thiếu quan tâm đến bạn trai. Ngay sau đó, những hình ảnh Lương Thần cùng streamer game nổi tiếng Herman lưu luyến khách sạn hai ngày hai đêm được lan truyền trên mạng xã hội.


Sự việc này nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý, khiến dư luận xôn xao và đặt ra nhiều nghi vấn về mối quan hệ giữa hai người. Bên cạnh đó, cũng có những truyện, thể loại hoặc tác giả vô cùng hay và hấp dẫn khác mà bạn đừng nên bỏ lỡ như hợp đồng hôn nhân 100 ngày hay bảo bối của tổng giám đốc.

Bình luận truyện