Thông tin truyện

Mê Hoặc Ánh Trăng Nhỏ

Mê Hoặc Ánh Trăng Nhỏ
Đánh giá: 10.0/10 từ 1 lượt

Bạn đang đọc truyện Mê Hoặc Ánh Trăng Nhỏ của tác giả Trúc Lâm. Câu chuyện xoay quanh nhân vật "tôi" - một cô gái đang chìm trong đau khổ và tuyệt vọng khi bị người yêu là Vũ chia tay và đồng thời bị vu oan là kẻ thứ ba. Tình yêu của họ tưởng chừng như rất đẹp và bền chặt, thế nhưng Vũ lại đột ngột chia tay "tôi" và thậm chí còn có người mới. Khi "tôi" đau đớn chất vấn, Vũ không những không hối hận mà còn tỏ ra thách thức, coi thường tình cảm của "tôi".


Nỗi đau càng nhân đôi khi "tôi" bị Lưu Nhi - người yêu mới của Vũ - tát một cái vào mặt và sỉ nhục. Lưu Nhi không những không hề hối lỗi mà còn mỉa mai, cho rằng "tôi" mới là kẻ thứ ba chen ngang vào mối quan hệ của họ. "Tôi" đau đớn tột cùng, cố gắng giải thích rằng mình và Vũ vốn là bạn thân, nhưng Lưu Nhi không hề tin tưởng và chỉ muốn khẳng định vị trí của mình trong mối quan hệ này.


Câu chuyện là lời cảnh tỉnh cho những ai đang mù quáng tin vào tình yêu, để rồi nhận lấy sự phản bội và tổn thương. Nỗi đau bị vu oan và sỉ nhục khiến "tôi" tuyệt vọng, mất niềm tin vào tình yêu và con người. Bên cạnh đó, cũng có những truyện, thể loại hoặc tác giả vô cùng hay và hấp dẫn khác mà bạn đừng nên bỏ lỡ như giam cầm hay bổn vương ở đây.

Bình luận truyện