Thông tin truyện

Kiếm Bạn Trai Khó Khăn Quá

Kiếm Bạn Trai Khó Khăn Quá
Đánh giá: 10.0/10 từ 1 lượt

Bạn đang đọc truyện Kiếm Bạn Trai Khó Khăn Quá của tác giả daibong309. Cuộc sống của Lâm - một sinh viên đang ở ký túc xá D7 - bỗng chốc đảo lộn khi ban quản lý thông báo toàn bộ tòa nhà sẽ được sửa sang lại. Cả ký túc xá D7 "mất nhà", nhưng phòng 8 người của Lâm lại chẳng ai hoảng loạn vì đã có nơi đi. Duy chỉ có Lâm là ngoại lệ. Lâm hoảng loạn vì nhà cô ở ngoại thành Hà Nội, hiện đang trong quá trình đập phá để xây mới.


Bố mẹ cô cũng phải thuê trọ, căn phòng chỉ đủ cho hai người, thậm chí con chó cũng phải gửi người thân. Việc chen chúc vào đó là điều không thể, và Lâm cũng không muốn mỗi ngày phải dậy từ 4 rưỡi sáng để bắt xe buýt đi học. Giả sử chỉ có một mình, Lâm có thể nhờ vả bạn bè vài hôm trước khi tìm được chỗ ở mới. Nhưng là một người yêu thích sự sạch sẽ và thẩm mỹ, Lâm cần có nơi cất giữ đống đồ đạc khổng lồ của mình (chiếm 90% là quần áo và giày dép).


Tuy đã nhờ vả nhiều người nhưng vẫn vô vọng. Bên cạnh đó, cũng có những truyện, thể loại hoặc tác giả vô cùng hay và hấp dẫn khác mà bạn đừng nên bỏ lỡ như ngoan đừng chạy hay ngoan đều nghe em.

Bình luận truyện