Thông tin truyện

Kết Hôn Cùng Nàng Phản Diện Trong Thế Giới Otome Game

Kết Hôn Cùng Nàng Phản Diện Trong Thế Giới Otome Game
Đánh giá: 10.0/10 từ 1 lượt

Bạn đang đọc truyện Kết Hôn Cùng Nàng Phản Diện Trong Thế Giới Otome Game của tác giả Haitenhaiten. Cảnh tượng thái tử và Claria hôn nhau trước mắt đã đánh thức ký ức của tôi từ kiếp trước. Bởi vì nó giống hệt như trên trang quảng cáo của một trò chơi otome! Đúng vậy tôi đang ở trong một phân cảnh của một trò chơi otome! Đây là lễ tốt nghiệp của học viện, nơi diễn ra sự kiện cuối cùng của trò chơi.


Kiếp trước tôi chỉ là một nam sinh trung học bình thường. Và hiện tại tôi đã được tái sinh thành một nhân vật quần chúng, trong một trò chơi otome có tên "Câu chuyện tình yêu của Học viện thánh Lusiana". Đây là một câu chuyện sáo mòn, nhân vật chính là một cô gái nghèo bị bắt nạt bởi một nữ phản diện, sau đó các chàng trai xinh đẹp, bí ẩn xuất hiện và cứu cô.


Đó là một trò chơi otome chung chung với rất nhiều tình huống thường thấy. Bạn có thể lựa chọn các tuyến đường tương ứng là bốn mục tiêu chinh phục và một mục tiêu ẩn. Các mục tiêu chinh phục đều đẹp trai, tài năng và đều có tình cảm với nhân vật chính. Bên cạnh đó, cũng có những truyện, thể loại hoặc tác giả vô cùng hay và hấp dẫn khác mà bạn đừng nên bỏ lỡ như quy lộ truyện full hay truyện hối hận muộn màng.

Danh sách chương

Bình luận truyện