Thông tin truyện

Hoàng Hậu Tinh Ranh Được Hoàng Thượng Cưng Chiều Hết Mực

Hoàng Hậu Tinh Ranh Được Hoàng Thượng Cưng Chiều Hết Mực

Tác giả:

Trạng thái:

Full
Đánh giá: 0.0/10 từ 0 lượt

Vì một số sự cố mà ở thế giới kia cô không còn tồn tại nữa. Cô bây giờ đã thực sự xuyên không rồi! Ha ha, cảm giác rất tuyệt vời! Được nam tử anh tuấn thoát tục kia cưng chiều lại càng tuyệt vời hơn!


Cô là con mồi mặc sức hắn hưởng thụ, và viên trân bảo mà hắn không nỡ rời xa. Hắn-Quách Lưu Thần là một nam tử lãnh khốc voi tình, không có thói quen gần nữ sắc, thậm chí còn có chút chán ghét đối với những con người tầm thường kia. Nhưng riêng với Phạm Tử Tử, hắn lại vô thức cưng chiều thành quen, không cưng nựng cô một giây, trong lòng hắn liền bứt rứt không thôi. Hắn ôn nhu với cô, chăm sóc chu đáo cho cô, vô cùng tự nhiên, giống như là một bản năng.


Đối với sự ôn nhu vô bờ bến của Quách Lưu Thần, bất kể là nữ nhân nào cũng đều có thể động tâm. Mà Phàm Tử Tử cô vô cùng ngây ngô trong chuyện tình cảm như vậy, làm sao có thể cưỡng lại được với sức hút mãnh liệt của hắn? Nàng dự dẫm vào bờ vai hắn, ngọt ngào trong vòng tay hắn, hưởng thị sự dịu dàng mà nàng độc chiếm về hắn, mãi mãi sẽ không bao giờ rời xa...

Bình luận truyện