Thông tin truyện

Hoắc Loạn Giang Hồ

Hoắc Loạn Giang Hồ

Tác giả:

Thể loại:

Đam Mỹ

Trạng thái:

Full
Đánh giá: 9.0/10 từ 1 lượt

Bạn đang đọc truyện Hoắc Loạn Giang Hồ của tác giả Bắc Nam. Đại mạc Tái Bắc, hai quân đánh nhau kịch liệt nhiều tháng, đại doanh quân Ung liên tiếp báo tin chiến thắng. Ở gần nơi giao chiến, trên mặt đất cát dày cắm một cây cờ soái, trên vải cờ chỉ có một chữ hào hùng đậm mùi mực Tàu Hoắc. Ở địa giới này, gió thổi vù vù quanh năm, ngọn cờ tung bay trong gió, có một khí khái không thể miêu tả được.


Lúc này vừa qua giờ Ngọ, là thời điểm ánh mặt trời chói chang nhất, gió cũng gào thét rất khí thế, mà ở đằng xa kia, tiếng người át cả tiếng gió, còn lẫn theo tiếng những món đồ sắt va đập vào nhau. Binh lính của Đại Ung và người Đột Quyết chém giết kịch liệt, binh lính Đại Ung có thế hơn một chút, nhìn bằng mắt cũng thấy là sắp thắng rồi.


Người ta thường nói, nghe mùi son phấn biết đàn bà, mùi nhàn nhạt của phong lan là nữ nhi khuê các, vị thanh thanh của sơn trà là nha đầu nông thôn, mùi hương gai mũi thì chính là của các kỹ nữ chốn lầu xanh, còn trên chiến trường, giết người đến đỏ cả mắt, gầm rú đến phồng cả gân xanh, chỉ có thể xem khôi giáp để phân biệt quân hàm. Nếu yêu thích thể loại này, đừng bỏ lỡ những truyện như Đàn Ông Đích Thực Không Giả GayNhân Vật Phản Diện Biến Thành Bạch Nguyệt Quang.

Danh sách chương

Bình luận truyện