Thông tin truyện

Đại Vương Tuyệt Đối Không Được!

Bạn đang đọc truyện Đại Vương Tuyệt Đối Không Được! của tác giả Nhĩ Đích Vinh Quang. Câu chuyện xoay quanh Tiêu Dung, một cô gái hiện đại vô tình xuyên không về thời cổ đại và trở thành phụ tá cho một vị đại vương. Vị đại vương này tuy là chủ nhân của một phương, nhưng lại sở hữu vô số tật xấu: cố chấp, không nghe lời khuyên bảo, đa nghi, trọng võ khinh văn, bạo ngược và ham giết chóc.


Tình cảnh của Tiêu Dung quả là éo le. Mọi đặc điểm của một vị vua mất nước đều hội tụ đầy đủ trong vị đại vương mà cô phụ tá, và Tiêu Dung buộc phải hết lòng phò tá hắn, bởi mạng sống của cô gắn liền với vận mệnh của đại vương. Hệ thống nào đó đã "gắn" mạng sống của hai người lại với nhau, khiến cho đại vương yên ổn thì Tiêu Dung cũng được bình an, nhưng nếu vận may của đại vương giảm sút, Tiêu Dung sẽ phải chịu hậu quả.


Câu chuyện trở nên hài hước và thú vị khi Tiêu Dung liên tục phải ngăn cản những hành động ngốc nghếch và tàn bạo của đại vương. Ví dụ, khi đại vương muốn giết đại thần bênh vực lẽ phải, Tiêu Dung sẽ ôm ngực van xin, hoặc khi đại vương muốn tha thứ cho kẻ thù, Tiêu Dung sẽ tái mặt can ngăn. Bên cạnh đó, cũng có những truyện, thể loại hoặc tác giả vô cùng hay và hấp dẫn khác mà bạn đừng nên bỏ lỡ như tỏ tình truyện hay phu thê nhà nghèo.

Danh sách chương

Bình luận truyện