Thông tin truyện

Đại Phụng Đả Canh Nhân

Bạn đang đọc truyện Đại Phụng Đả Canh Nhân của tác giả Mại Báo Tiểu Lang Quân. Mở đầu câu chuyện với những tình tiết ly kỳ, lôi cuốn, đoạn trích đưa người đọc vào một thế giới huyền bí, nơi tu luyện, Nho giáo, Đạo giáo, Phật giáo cùng tồn tại, xen lẫn với yêu quái và thuật sĩ. Nhân vật chính, Hứa Thất An, một vị hình cảnh vừa tốt nghiệp, bất ngờ xuyên không vào thế giới này sau khi tỉnh dậy trong nhà lao.


Bức tranh hiện thực hiện ra trước mắt Hứa Thất An thật tồi tệ: mùi tanh tưởi, ẩm ướt, khiến anh cảm thấy khó chịu và buồn nôn. Anh thầm nghĩ về con chó Husky của mình, Đại Ngáo, tự hỏi liệu mùi hôi kinh khủng này có phải do nó gây ra hay không. Đoạn trích ngắn ngủi nhưng đã khơi gợi trí tò mò của người đọc, khiến họ muốn biết thêm về thế giới kỳ ảo này, về những bí ẩn xung quanh nhà lao Phủ Kinh Triệu, Đại Phụng, và về số phận của Hứa Thất An trong hành trình mới của mình.


Bên cạnh đó, cũng có những truyện, thể loại hoặc tác giả vô cùng hay và hấp dẫn khác mà bạn đừng nên bỏ lỡ như sài kê đản hay thê tử bị dạy dỗ hàng ngày.

Danh sách chương

Bình luận truyện