Cực Phẩm Ở Rể

Chương 1135



Chương 1167:

Hàn Băng thấy Rose dám đùa giốn cấp dưới của mình trước mặt mình, nhất thời tức giận nghẹn thở, dùng sức vỗ võ cạnh giường.

“Đúng vậy, xin cô hãy nghiêm túc một chút!: Giang Nhan cũng thở phì phò theo: “Kẻ giệt người nên có ý thức của một kẻ giệt người!”

“Em gái, ánh mắt của cô thật xinh đẹp đó nha, có tin là tôi móc xuông hay không?

Rose nhìn Giang Nhan cười tủm tỉm nói, giọng nói nhẹ nhàng vô cùng.

Sắc mặt Giang Nhan không khỏi thay đổi, theo bản năng trồn sau lưng Lâm Vũ, hung hăng trừng mắt nhìn Rose một cái.

“Tôi hỏi cô một câu, mau nói, là ai nói cho cô tin tức này, nều biết là cạm bẫy, vì sao cô lại đi cầu Thanh Bản để chịu chết?”

Hàn Băng vội vàng hỏi, rât muôn biệt sự thật, bây giờ cô mới ý thức được, chuyện này phức tạp hơn nhiều so với tưởng tượng của côi “Tôi biết…”

ose còn chưa kịp nói, Lâm Vũ đột nhiên mở miệng, cau mày liếc mắt nhìn Rose, chậm rãi nói: “Nếu tôi không nhằm, cô đã bị tên sát nhân biên thái thật ép đến cầu Thanh Bản như đã hẹn, dung không? Mục đích là khiến chúng tôi coi cô như một kẻ giết người biên thái thực sự. Sau khi chúng tôi giết cô, hắn ta có thê yên tâm!”

“Em trai, anh quả thật thông minh, chị gái đây yêu nhiêu lắm!” Rose thản nhiên cười nói.

“Như vậy có nghĩa là Huyết Ngọc bài lúc đầu chúng tôi tìm không phải của cô?” Hàn Băng sửng sôt, vội vàng , hỏi: “Chẳng lẽ là sát thủ biến thái cố ý đặt cô vào cạm bẫy?”

“Bằng không thì sao?” Rose cười nhạo một tiệng nói: “Các người cũng thật ngu xuẩn, nêu tôi muôn chạy trốn, vậy vì sao còn phải lưu lại chứng GUU/AE “Ai biết là cô có nóng lòng rời đi, quên mắt!” Hàn Băng lạnh lùng nói: “Như vậy có nghĩa là cô không giết người phụ nữ bị cô bắt cóc? Làm thế nào sát thủ biến thái lại tìm được nữ công nhân này?

“Tôi nói với hắn biết!” Rose chậm rãi nói.

“Cô nói cho hăn biệt?” Hàn Băng vẻ mặt lạnh lùng, giận dữ nói: “Vì sao cô nói cho hắn biết? Cô không biết tên sát nhân đó sẽ giết người phụ nữ đó sao? Cái này so với cô tự tay giệt nữ công nhân kia thì có gì khác nhau?”

“Vậy chăng lẽ tôi sẽ đề cho hán giệt tật cả mọi người trong xưởng sao?”

Rose lạnh lùng liếc Hàn Băng một cái, lạnh lùng nói: “Nếu tôi không nói cho hắn biệt nữ công nhân bị tôi bắt cóc là ai, hắn nói sẽ từng người một đem nữ công nhân trong nhà máy toàn bộ giết chết! Hắn từ trước đến nay giết người không chớp mắt, cho nên nhất định nói sẽ làm được!”

Mọi người nghe được những lời này không khỏi hít một hơi, tóc dựng thẳng đứng, rất nhiều người, đều sẽ bị tên biên thái này giết. sao? Không Hàn, trên đời lại có người ác độc như vậy!

“Đừng tưởng răng chỉ có các người mới đại diện cho chính nghĩa, cũng đừng tưởng răng chỉ có các người mới có lương tâm!” Trong lúc nói chuyện Rose mang vẻ mặt chán ghét nói, hiển nhiên, là cô ghét người công chức như Hàn Băng này.

Sau đó cô nhẹ nhàng thở dài, chậm rãi nói: “Bất luận như thế nào, nữ công nhân kia cũng. bởi vì tôi mà chết, trong lòng tôi vân có cảm giác áy .náy, cho nên tôi đưa cho nhà cô ây một khoản phí trấn an, những gì có thê làm, cũng chỉ có như vậy thôi…

Sắc mặt Hàn Băng tái nhotw, trong mát hiện ra một luông phân nộ cực lớn, lạnh lùng nói: “Vậy tại sao cô lại cam tâm tình nguyện thay tên biến thái kia đi chết?”

“Nếu như tôi đoán không sai, là bởi vì em trai cô ở trong tay người kia!” Lâm Vũ phía sau Hàn Băng đột nhiên hạ giọng nói.