Cực Phẩm Ở Rể

Chương 1125



Chương 1142:

Sau khi Phương Chính cho biệt số điện thoại của Chu Đào, Hà Tự Khâm gọi điện đến trụ SỞ chính và yêu câu mọi người kiểm tra số điện thoại.

Nhưng gần đây số điện thoại này.

không liên lạc với bắt kỳ người nào khác ngoại trừ nói chuyện với gia đình và lãnh đạo, có thê thấy Chu Đào đã dùng điện thoại công cộng để liên lạc với người đã sai khiên mình, hoặc là còn một số điện thoại khác không muốn cho ai biết.

Hơn nữa, thẻ ngân hàng của anh ta đều không có bắt kỳ khoản chuyển khoản nào, chỉ có ba mẹ anh ta mua một căn biệt thự cách đây hai ngày, _ hồ sơ giao dịch cũng không có vấn đề g Ễ Nhưng chủ đầu tư của biệt thự này lại thuộc tập đoàn Vạn Thế.

“Hai con cáo già của Vạn gia, thật sự rất thận trọngÌ” Hà Tự Khẩm lạnh lùng nói, nhìn tin nhắn trên điện thoại.

Lâm Vũ không khỏi nhìn một cái, sau đó cau mày nói: “Chỉ là mua nhà thì không đủ chứng cứ đúng không?”

“Đây không thê tính là băng chứng, nhưng cộng lại tất cả mọi chuyện, tôi có thê chắc chắn là Vạn gia chính là chủ mưu của chuyện này. Cái này đủ rồi!” Vẻ mặt Hà Tự Khâm ủ rũ, ánh mắt lạnh lùng đáng sợ, trầm giọng nói, cực kỳ lạnh.

Sau đó, ông ta ra lệnh cho người của mình ở lại hiện trường đợi cảnh sát, rồi cầm chìa khoá lên xe, đồng thời nói với Lâm Vũ, Bộ Thừa và Phương Chính: “Tôi có việc phải làm, mọi người tự mình quay về, tôi không tiễn mọi người được!”

Lâm Vũ nhìn xe của Hà Tự Khâm lướt đi mà anh khó hiểu, có thể thấy Hà Tự Khâm đang rất tức giận, nhưng không có bằng chứng, hình _ như Hà Tự Khâm không có khúc mặc nào với Vạn Sĩ Huân và Vạn Sĩ Linh?

Sau khi lên xe, Hà Tự Khâm trực tiếp chạy tới chỗ ở của Vạn Sĩ Linh, đồng thời gọi điện thoại cho thuộc hạ, giọng nói cực kỳ lạnh lùng nói: lào.

tức phái hai đội người với đầy đủ thiết bị đến bao vây pháp chế của tập đoàn Vạn Thê, biệt thự của Vạn Sĩ Linh, ngay bây giờ!”

“Vâng, sếp!” Giọng người đâu dây bên kia đáp lại đanh thép. Họ thực sự rât ngạc nhiên. Lúc nào cũng có ba năm người đi cùng nhau, gân như không bao giờ có chuyện đội mười người phái đi, nhưng lúc này đội trưởng bọn họ yêu câu bọn họ trực tiệp phái hai đội! Có thể thấy tình trạng này nghiêm trọng như thế nào!

Sau khi cúp điện thoại, Hà Tự Khâm lái xe đến biệt thự của Vạn Sĩ Huân.

Chính xác mà nói, nơi ở của Vạn Sĩ Huân là một trang viên, toàn bộ ngôi biệt thự chiêm một diện tích lớn với sân vườn và bể bơi, khoảng cách giữa cổng và ngôi nhà gồ là hàng chục mét.

Ngay khi Hà Tự Khâm xuống xe, hai vệ sĩ mặc đồ đen liền chào hỏi, lạnh lùng hỏi: “Ông là ai?”

“Cút ngay cho tôi”

Hà Tự Khâm nhàn nhạt liếc nhìn hai người bọn họ, lạnh lùng nói.

“Ong nói cái gì? Mau rời đi, nêu không rời đi, thì chúng tôi sẽ không_ khách sáo với ông!” Hai người vệ sĩ nhíu mày, làm bộ muôn động thủ.

“Qua đây, để tôi xem hôm nay các người có dám động đến ngón tay của tôi không?”

Hà Tự Khâm hừ lạnh một tiếng, sau đó lầy tài liệu trong tay ra, đưa cho hai vệ sĩ phía trước xem.

Tuy là hai tên vệ sĩ không biết ID của Cục An ninh Quốc gia, những sau khi nhìn thấy quốc huy trên đó, bọn họ cũng biết Hà Tự Khâm có lai lịch phi thường, sắc mặt thay đổi cũng không dám quá lỗ mãng, ngay lập tức hét vào trên máy bộ đàm: “A Tân, bên ngoài có người có thân phận không bình thường đến, phiền anh đến xem thử!”

“Được, đợi chút!”