Thông tin truyện

Bạch Dạ Hành

Bạn đang đọc truyện Bạch Dạ Hành full (đã hoàn thành) của tác giả Higashino KeigoKhái niệm về công lý là một điều đầy phức tạp. Đối với mỗi người, công lý có thể có nghĩa khác nhau, và cân cân công lý thường cần phải cân nhắc rất kỹ lưỡng để đảm bảo sự công bằng. Cuộc sống con người, đôi khi đầy những bất ngờ mà ta khó có thể lường trước.

Trên thế giới này, những biến cố khó lường xuất hiện thường xuyên, và việc chúng ta có thể hiểu và giải quyết chúng một cách tốt nhất hay không là điều quan trọng. Vụ án kinh hoàng với hai người bị sát hại và hung thủ bỏ trốn đã để lại một hệ quả không lường trước, hai đứa trẻ trải qua sự đau đớn và mất mát khi mất đi những người thân yêu. Câu hỏi đặt ra là, làm thế nào để có thể trả lại công lý cho họ? Ai sẽ chịu trách nhiệm cho tội ác này và đền đáp cho nó?


Khái niệm về công lý không chỉ đơn thuần là sự trừng phạt tội phạm, mà còn liên quan đến việc tái thiết và bồi thường cho những người bị hại. Việc đảm bảo rằng người tội phạm chịu trách nhiệm về hành vi của mình và bị kỷ luật theo luật pháp là một phần của công lý. Bên cạnh đó, còn có những truyện cùng thể loại cũng vô cùng hay và hấp dẫn khác như Phía Sau Nghi Can X hay Thánh Giá Rỗng.

Bình luận truyện