Thông tin truyện

Bác Sĩ Trình, Đừng Hòng Chạy Thoát!

Bác Sĩ Trình, Đừng Hòng Chạy Thoát!
Đánh giá: 9.5/10 từ 4 lượt

Bạn đang đọc truyện Bác Sĩ Trình, Đừng Hòng Chạy Thoát! của tác giả ChangNocMi. Hạ Uyển Kỳ, một cô gái trẻ với vẻ ngoài thanh tú nhưng đôi mắt ẩn chứa nhiều tâm sự. Mệt mỏi sau một ngày dài làm việc, cô quyết định đi dạo để giải tỏa căng thẳng. Gió đêm mát mẻ khẽ lùa qua mái tóc, mang theo hương thơm của những bông hoa ven đường. Hạ Uyển Kỳ hít thở sâu, cố gắng xua tan đi những muộn phiền trong lòng.


Bỗng nhiên, cô dừng lại trước một quán cà phê nhỏ xinh. Ánh đèn ấm áp bên trong quán tỏa ra, thu hút sự chú ý của Hạ Uyển Kỳ. Chần chừ một lát, cô quyết định bước vào. Quán cà phê vắng vẻ, chỉ có một vài người đang ngồi đọc sách hoặc trò chuyện nhẹ nhàng. Hạ Uyển Kỳ chọn một góc nhỏ yên tĩnh, gọi một ly cà phê nóng và bắt đầu suy ngẫm về cuộc sống của mình.


Hạ Uyển Kỳ là một cô gái tài năng và chăm chỉ. Cô tốt nghiệp đại học danh giá và có một công việc ổn định. Tuy nhiên, cuộc sống của cô không hề dễ dàng. Áp lực công việc, mâu thuẫn gia đình và những tổn thương trong quá khứ khiến cô luôn cảm thấy mệt mỏi và chán nản. Bên cạnh đó, cũng có những truyện, thể loại hoặc tác giả vô cùng hay và hấp dẫn khác mà bạn đừng nên bỏ lỡ như phùng thanh hay trêu chọc vào lòng anh.

Bình luận truyện