Thông tin truyện

Ai Đem Ai Là Thật

Bạn đang đọc truyện Ai Đem Ai Là Thật full (đã hoàn thành) của tác giả Thủy Thiên Thừa. Câu chuyện xoay quanh Lê Sóc, một kẻ phong lưu, đa tình, coi tình yêu như một cuộc vui chơi. Hắn luôn đặt lý trí lên trên cảm xúc, không bao giờ để bản thân chìm đắm trong một mối quan hệ. Tuy nhiên, mọi chuyện bắt đầu thay đổi khi Lê Sóc vô tình gặp gỡ và nảy sinh tình cảm với một cô gái tên là Trình Tú.


Trái ngược với những người phụ nữ khác mà Lê Sóc từng quen, Trình Tú thông minh, độc lập và có sức hút riêng biệt. Dần dần, Lê Sóc bị thu hút bởi Trình Tú và bắt đầu dành nhiều thời gian cho cô hơn. Mối quan hệ của họ tuy mới chớm nở nhưng đã mang đến cho Lê Sóc những cảm xúc mới mẻ và lạ lẫm. Hắn nhận ra rằng mình đã thực sự rung động trước Trình Tú và muốn dành trọn vẹn trái tim cho cô.


Tuy nhiên, Lê Sóc vẫn còn do dự vì bản tính phong lưu của mình. Hắn lo lắng rằng mình không thể chung thủy với Trình Tú và sẽ làm tổn thương cô. Nếu yêu thích thể loại này, đừng quên đọc những truyện khác như Nhiệm Vụ Của Vật Hy Sinh hay Chú Tiêu Lúc Nào Cũng Tức Giận.

Bình luận truyện