Thông tin truyện

Thiên Sứ Địa Ngục - Hell Angel (Người Tốt Hay Kẻ Xấu)

Thiên Sứ Địa Ngục - Hell Angel (Người Tốt Hay Kẻ Xấu)

Tác giả:

Thể loại:

Truyện Teen

Trạng thái:

Full
Đánh giá: 0.0/10 từ 0 lượt

Tình yêu có thể khiến người ta trở nên tốt đẹp nhưng cũng có thể khiến người ta trở nên xấu xa. Đó là lúc yêu đã trở thành hận. Lẽ nào ở đời người không có chung chí hướng thì không thể yêu nhau, lẽ nào phải chung một con đường mới có thể nói lời yêu? Ella Chen - nữ sát thủ mạnh nhất trong bang hội “Sống còn”. Cô từng yêu một người, yêu rất sâu đậm nhưng tình yêu đó cũng khiến cô vô cùng đau khổ, đau đến mức biến tình yêu thành thù hận.


Dason Tang là thủ lĩnh của “Destroy Angel” cũng chính là người Ella rất yêu đồng thời cũng rất hận, đến mức mà cô hiện tại chỉ muốn giết chết anh. Tang là người nhanh nhạy, phán đoán tình huống rất chính xác và trái tim anh cũng rất yêu Ella. Hiện tại Ella dù là hận anh nhưng anh đứng trước mặt cô bao giờ cũng là tim đập rất nhanh, không ngừng vì cô mà rung động. Nhưng với cô mà nói hai người vốn dĩ không đi chung một con đường thì tình yêu chỉ là thứ vô dụng, không có giá trị mà chỉ đem lại nguy hiểm. Thế nên tình yêu này chỉ có thể là hận thù.


Còn anh thì không như thế, cho dù hai người họ không cùng một con đường, anh vẫn muốn giữ lấy cô bên mình, phải bắt cô cho bằng được. Có kết quả không, hai người họ có vì nhau mà rẽ hướng con đường đang đi không? Mời các bạn cùng theo dõi.

Bình luận truyện