Thông tin truyện

Sakura, Nắm Tay Tôi

Sakura, Nắm Tay Tôi

Tác giả:

Thể loại:

Truyện Teen

Trạng thái:

Full
Đánh giá: 8.5/10 từ 2 lượt
Một cuộc chiến đẫm máu xảy đến, Sakura và Sasuke phải đứng dậy đấu tranh để bảo vệ hoà bình cho dân lành, đánh rồi lại đánh, mưu lược tính kế cũng đã sử dụng, cuối cùng đã mang thắng lợi về cho dân làng, trả lại hoà bình vốn có của cả ngôi làng. Họ đều vui vẻ khi nghe tin chiến thắng, thế nhưng hậu quả để lại sau cuộc chiến đó lại khiến người ta thường tâm.


Máu hoà vào nước sông trong xanh nhuộm đỏ cả dòng sông xanh mát. Những chồi non đã nảy mầm cũng dính không ít máu, trong không khí vẫn còn phảng phất mùi máu tanh khiến người ta chua xót. Rồi một đôi tình nhân sau cuộc chiến mà phải xa nhau, không biết bao giờ mới có thể gặp lại. Sakura và Sasuke sau cuộc chiến đã phải đối mặt với sự ly biệt đầy đau đớn. Sasuke không rõ tung tích cũng đã hai năm, mọi người trong làng biết có khả năng anh đã chết trong cuộc chiến đẫm máu hai năm về trước nhưng chẳng ai dám nói với Sakura, bởi vì họ biết, tình cảm của hai người rất sâu nặng, không nỡ để Sakura tổn thương.


Ngày ngày cô vẫn đứng trên ngọn đồi có cây anh đào đợi anh. Đợi một năm không được, hai năm cũng không xong, vậy thì ba năm, bốn năm và cả cuộc đời, đợi đến khi nào anh quay trở về. Vô số người ngỏ lời tỏ tình, cô đều không đếm xỉa. Vẫn một lòng yêu anh, một lòng chờ anh, liệu anh có quay về?

Danh sách chương

Bình luận truyện