Thông tin truyện

Gặp Phải Ma Tu, Thần Đều Khóc

Bạn đang đọc truyện Gặp Phải Ma Tu, Thần Đều Khóc của tác giả Nhất Chỉ Vô Kê. Cố Tây Châu, vốn là một công dân bình thường, bỗng chốc bị cuốn vào vòng xoáy xuyên không đầy bí ẩn. Không có sự lựa chọn nào khác, anh buộc phải thích nghi với những thế giới hoàn toàn xa lạ và đối mặt với muôn vàn thử thách nguy hiểm. Trong một lần xuyên không, Cố Tây Châu không may trở thành Ma Tu, một thế lực tà ác bị căm ghét và truy lùng.


Bị kẹt trong thân phận này, anh buộc phải chiến đấu và sinh tồn trong một thế giới đầy rẫy thù hận và nguy hiểm. Sau những trải nghiệm đầy gian nan và thử thách, Cố Tây Châu bất ngờ được trở về thế giới ban đầu của mình. Tuy nhiên, lý do anh được trở về vẫn còn là một bí ẩn, và những ký ức về những thế giới khác vẫn còn in đậm trong tâm trí anh. Câu chuyện mở đầu với cảnh Cố Tây Châu tỉnh dậy trên một chiếc giường đơn chật hẹp và tối tăm.


Vẫn còn trong trạng thái mơ màng, anh cố gắng cử động nhưng cơ thể lại không có sức lực. Cảm giác như bị một vật nặng vô hình đè lên khiến anh không thể nhúc nhích. Bên cạnh đó, cũng có những truyện, thể loại hoặc tác giả vô cùng hay và hấp dẫn khác mà bạn đừng nên bỏ lỡ như sư huynh a sư huynh hay ngày nắng gặp mưa rào.

Các chương mới nhất

Danh sách chương

Bình luận truyện