Thông tin truyện

Bởi Vì..... Nơi Này Có Em

Bởi Vì..... Nơi Này Có Em

Tác giả:

Thể loại:

Truyện Teen

Trạng thái:

Full
Đánh giá: 7.3/10 từ 3 lượt
Anh vốn là người luôn ở bên lo lắng chăm sóc cho cô mỗi khi cô mệt mỏi nhất, là nơi cô an tâm giao phó sự tín nhiệm của bản thân. Vậy mà số phận thật trớ trêu khi anh lại bất hạnh phải chịu vụ tai nạn khủng khiếp đó. Sau chuyện này anh phải qua Mĩ để tiến hành điều trị, nhưng do va đập mạnh nên dẫn đến não bộ tổn thương mà mất trí nhớ, anh đã quên mất cô - người con gái anh yêu hơn cả tính mạng, là người quan trọng nhất với anh. 


Kể lúc vụ tai nạn kinh hoàng đó xảy ra cô vẫn luôn day dứt, anh là vì cô nên mới bị như vậy, đã thế không chỉ anh rời xa cô mà ngay đến bọn bạn vẫn thường cùng cô nô đùa, quậy phá cũng không dấu vết biến mất. Dù cho cô đã dốc toàn lực đi tìm, nhưng đổi lại chỉ là bặt vô âm tín. Khi anh trở lại mang theo đám bạn của cô khiến cô vô cùng vui mừng, nhưng niềm vui đó không hề được như cô nghĩ bởi anh sớm đã không còn nhớ chút kí ức gì về cô nữa. 


Rốt cuộc cô phải làm sao mới khiến anh nhớ lại? Cô không muốn nhìn thấy ánh mắt lạnh băng đó của anh. Cô muốn tìm lại ở anh sự dịu dàng chỉ dành cho riêng cô mà thôi.

Danh sách chương

Bình luận truyện